ลอง

รับให้บริการนวดและให้คำแนะนำหลังการนวดได้ที่ ร้านอัญรินทร์นวดเพื่อสุขภาพ

วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2561

อะไรคือสาเหตุของความเครียด?

ในยุค4.0เป็นยุคที่มีการแข่งขันกันสูงขึ้นมากสังคมเปลี่ยนไปจากสมัยก่อนมาก ทุกคนต้องดิ้นรนเพื่อความอยู่รอด นักศึกษาที่จบใหม่ก็หางานตามเป้าหมายที่กำหนดได้ยากขึ้น การใช้ชีวิตในแต่ละวันมีแต่ ความเร่งรีบ สำหรับคนทำงานออฟฟิศก็มีปัญหาหลายอย่างในที่ทำงานที่ทำให้เครียดเช่นงานที่ทำ เพื่อนร่วมงานเจ้านาย บางคนไม่รู้วิธีผ่อนคลายความเครียด ไม่ปล่อยวางทำให้เกิดการสะสมความเครียดอันเป็นสาเหตูที่ทำให้เกิดโรคได้เช่น โรคออฟฟิตซินโดรม โรคไมเกรน
     การนวดจะทำให้กล้ามเนื้อลดความตึงเครียดได้ ลดการเกิดโรคต่างๆได้อีกมากมาย

7 ความคิดเห็น:

  1. เรานั่งทำงานนานๆ อยู่​หน้าคอมตลอด ก็ไม่ชอบนวดหรอก แต่เพื่อนพาไปนวด นวดแล้วช่วยได้มากเลยค่ะ นอนหลับสบายขึ้น ไม่ปวด ไหล่ ตาที่ล้าๆก็สบายขึ้น ตอนนี้ถ้าว่างก็จะไปนวดตลอด

    ตอบลบ
  2. ใช่ค่ะการนวดสามารถช่วยบรรเทาความเครียด ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ระบบการทำงานของร่างกายดีขึ้น

    ตอบลบ
  3. หลังจากที่นั่งทำงานหน้าคอมพิวเตอร์นานๆ พอได้มานวดแล้วรู้สึกคลายเครียดจริงๆค่ะ อาการปวดต่างๆหายไป สบายตัวหลังจากนวดแล้วก่อกลับมาทำงานได้ต่ออย่างเต็มที่เลยค่ะ

    ตอบลบ
  4. หลังจากที่นั่งทำงานหน้าคอมพิวเตอร์นานๆ พอได้มานวดแล้วรู้สึกคลายเครียดจริงๆค่ะ อาการปวดต่างๆหายไป สบายตัวหลังจากนวดแล้วก่อกลับมาทำงานได้ต่ออย่างเต็มที่เลยค่ะ

    ตอบลบ
  5. หลังจากนั่งทำงานหน้าจอคอมเป็นเวลานานๆ การได้มานวดทำให้รู้สึกคลายเครียด บรรเทาอาการปวดได้ สามารถกลับไปทำงานต่อได้อย่างเต็มที่ ถ้าใครมีอาการปวดกล้ามเนื้อ ถ้าได้มานวดแล้วจะรู้สึกดีขึ้นจริงๆค่ะ อย่าทนปวดอีกเลยค่ะ แวะมาร้านอัญรินทร์นวดเพื่อสุขภาพได้ค่ะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

    ตอบลบ
  6. ชอบมากค่ะ ผ่อนคลายมากๆ

    ตอบลบ
  7. หลังจากทำงานมานานๆ การได้ไปนวดช่วยให้เราผ่อนคลายจริงๆค่ะ

    ตอบลบ